Giới thiệu chung

Chi phí, điều kiện, mức lương XKLĐ Nhật Bản năm 2023

Công Ty Cổ Phần Đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực Nhân Tài (Công ty Nhân Tài) hân hạnh gửi tới Quý khách hàng, bạn bè, lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc về sự đồng hành của Quý vị trong gần hai thập niên qua!

Chúng tôi hy vọng trong thời gian tới, Công ty Nhân Tài sẽ được tiếp tục cộng tác, đồng hành ngày một sâu rộng hơn cùng Quý vị.

Liên tục đổi mới để hoàn thiện hơn nữa sản phẩm và dịch vụ, cùng với sự đề cao trách nhiệm của Công ty trước khách hàng là những đặc trưng chủ đạo trong phương châm hành động hướng tới khách hàng của Công ty Nhân Tài, nhằm khẳng định sứ mệnh của Công ty Nhân Tài là đem đến cho Quý khách hàng niềm tin và sự hài lòng.

Đứng đầu về tiềm lực và quy mô hoạt động, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC NHÂN TÀI tự hào là địa chỉ tin cậy và uy tín nhất được các ứng viên lựa chọn để thực hiện ước mơ XKLĐ và du học.

Được thành lập từ năm 2012, Công ty chúng tôi đã hiện thực hóa ước mơ của hàng trăm bạn trẻ đi du học Nhật Bản. Tính đến năm 2015, Công ty đã tư vấn giới thiệu được hơn 800 học viên đi du học và duy trì khoảng 200 học viên theo học tại Công ty.

Là công ty uy tín hàng đầu được các đối tác lựa chọn để hợp tác. Chính vì vậy Công ty Chúng tôi mở rộng quy mô với mục đích hỗ trợ cho những lao động có nhu cầu được làm việc tại Nhật Bản, Công ty chúng tôi đã xin cấp phép và thành lập CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC NHÂN TÀI vào tháng 08 năm 2015 với 02 lĩnh vực chính là XKLĐ và du học Quốc tế. Hàng năm, chúng tôi tiếp nhận rất nhiều số lượng đơn hàng, từ tất cả mọi ngành nghề, công việc, với mức thu nhập cao dành cho các bạn thực tập sinh.

Song song với việc tiếp nhận số lượng lớn đơn hàng cho các bạn thực tập sinh lựa chọn, Công ty chúng tôi còn chú trọng đến lĩnh vực du học (Nhật Bản, Hàn Quốc). Công ty đã liên kết với một số trường Cao đẳng và trường Đại học có uy tín tạo điều kiện tốt cho học sinh trong vấn đề vừa học vừa làm.

Công ty khang trang, có đầy đủ trang thiết bị dạy học, khu ký túc xá hiện đại… Cộng với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ cán bộ tuyển dụng dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, du học, đơn hàng thi tuyển liên tục.  

Đến với CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC NHÂN TÀI, chúng tôi cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho các bạn. Với giá trị cốt lõi là Tín – Tâm – Tốc – Tinh – Nhân, chúng tôi đã và đang là địa chỉ lựa chọn hàng đầu của các bạn.

NHÂN TÀI nơi thắp sáng tương lai – tiếp bước sự nghiệp!!!

CÔNG TY CP ĐÀO TẠO VÀ CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC NHÂN TÀI

Trụ sở chính: Số 928, Đường 38, Phố Ba Huyện, Phường Khắc Niệm, TP.Bắc Ninh, Bắc Ninh, Việt Nam
Hotline: 0396 185 668
Điện thoại: 0977 32 8686
Email: xkldnhantaibacninh@gmail.com

Bài viết liên quan

Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Hình ảnh về trung tâm đào tạo
Hình ảnh về trung tâm đào tạo
Giấy phép, Chứng chỉ
Giấy phép, Chứng chỉ
Chương trình từ thiện Nà La, Pó Sáng, xã Mường Bám, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.
Chương trình từ thiện Nà La, Pó Sáng, xã Mường Bám, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.